Xây dựng danh sách khách hàng thân thiết qua WIFI

Một trong những tính năng chính của Nextify là xây dựng danh sách khách hàng thân thiết tự động ngay khi họ truy cập WIFI tại địa điểm. Với việc mời khách đăng ký khi truy cập lần đầu, sẽ giúp chủ doanh nghiệp thay thế hoàn toàn thẻ cứng, thẻ giấy, xin thông tin truyền thống, giúp tăng danh sách khách hàng nhanh hơn 5 lần. Bạn có thể tưởng tượng, với 10 khách hàng vào nhà hàng, bạn không thể nào hỏi được hết thông tin liên hệ để kết nối với họ, thẻ cứng thì đã lỗi thời, nhưng 9/10 người sẽ có nhu cầu dùng WIFI.

Nextify cung cấp cho chủ doanh nghiệp công cụ xây dưng form đăng ký đơn giản, dễ dàng. Người dùng đăng ký thành viên nhanh chóng, nhận ngay SMS, Email, Voucher ngay lập tức như một phần thưởng, món quà vì đã tham gia làm thành viên thân thiết. Kịch bản tự động này giúp cho người dùng đăng ký thông tin chính xác hơn và hào hứng tham gia hơn.

Cấu hình trang đăng ký thành viên hỗ trợ chủ doanh nghiệp tùy chọn trường thông tin sau:

Ở đây, bạn có thể thấy, nếu muốn thông tin đăng ký bắt buộc trường nào, ví dụ bắt buộc phải nhập số điện thoại, tất cả bạn chỉ cần check vào mục bắt buộc của số điện thoại.

Khi thiết lập thành công, bạn có thể xem trước giao diện trang đăng ký, hệ thống hỗ trợ linh hoạt hiển thị cho cả máy tính và thiết bị di động.

Trên máy tính:

Trên điện thoại:

Để form đăng ký hiệu quả, Nextify khuyên bạn nên chỉ thiết lập hai trường, số điện thoại hoặc email và tên khách hàng. Với giải pháp hỗ trợ đăng ký đa kênh Nextify, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể bổ sung tự động thông tin khác qua kết nối Chatbot, Zalo, và POS, tránh gây phiền đăng ký quá nhiều thông tin phiền phức cho khách hàng khi vào WIFI.