Tìm kiếm Customers Success Intern

Về Nextify

    Nextify là giải pháp CRM cho ngành dịch vụ, tích hợp WIFI, SMS, EMAIL, ZALO, CALL, CHATBOT, POS để giúp chủ doanh nghiệp địa điểm tự động chăm sóc khách hàng thân thiết, đo lường và tối ưu quảng cáo. 

Sứ mệnh:

    Chúng ta đang sống ở một thế giới Online nhưng có tới 90% giao dịch hàng ngày vẫn diễn ra Offline như ăn nhà hàng, đi cafe với bạn bè, nghỉ dưỡng ở resort, khách sạn hay mua sắm tại các điểm bán lẻ, thời trang. Hơn nữa, thống kê cho thấy 65% khách hàng không quay trở lại sau lần đến đầu tiên. Nextify cung cấp nền tảng giúp chủ doanh nghiệp địa điểm xây dựng danh sách khách hàng đã đến địa điểm, tự động hóa marketing và chăm sóc khách hàng thân thiết, tăng thêm khách hàng mới, và đo lường hiệu quả dựa trên khách hàng thực sự đã đến thay vì like và click trên thế giới số. Giúp Merchants kết nối với khách hàng của họ, tăng doanh thu, kinh doanh thành công là sứ mệnh của chúng tôi.

Giá trị cốt lõi:

    Tại Nextify chúng tôi sống và làm việc mỗi ngày với các giá trị mà chúng tôi tin tưởng: 

  • Làm việc chăm chỉ và luôn tìm giải pháp cho mọi vấn đề. Không bỏ cuộc và luôn học hỏi.
  • Đặt Merchants lên trên hết. Thành công của Merchants là nhiệm vụ của chúng tôi.
  • Quan tâm, chia sẻ và tin tưởng đồng đội tuyệt đối. Chúng tôi tin rằng ai cũng có thể phát triển và xứng đáng có một cơ hội để thành công.
  • Tinh thần Startup. Cam kết tuyệt đối với hành trình chúng tôi đang theo đuổi.

Mục tiêu chương trình Intership:

  • Tìm kiếm các đồng đội phù hợp với văn hóa, hiểu được sứ mệnh, có khao khát học hỏi và trở thành một phần của những gì chúng tôi theo đuổi. Xây dựng nguồn lực, các lãnh đạo chủ chốt cho tương lai.   
  • Các vị trí đang tìm kiếm: Marketing & Growth,  Customers Success.

Customers Success Intern: 

  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng/đối tác sử dụng sản phẩm 
  • Đồng hành cùng khách hàng, đào tạo khách hàng khai thác sản phẩm hiệu quả cho từng ngành nghề: Fnb, Retails, Hotel, Resort. 
  • Liên hệ demo, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng/đối tác quan tâm sản phẩm.
  • Ghi nhận và chủ động tìm kiếm phản hồi, góp ý và chuyển cho team Product tức thời.
  • Giúp khách hàng khai thác, đo lường hiệu quả sử dụng để gia tăng lượng khách hàng gia hạn.
  • Đào tạo đối tác, cập nhật cho đối tác thường xuyên về sản phẩm, tính năng mới nhất, case study mới nhất.

Chúng tôi mong đợi gì ở các ứng viên:

  • Phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty
  • Yêu thích công nghệ hay làm việc cho các công ty công nghệ
  • Có hiểu biết về Startups và mong muốn làm việc cho Startups
  • Sẵn sàng học hỏi và có tham vọng, cầu tiến.
  • Tư duy logic tốt, thành thạo cơ bản Word, Excel.

Quyền lợi:

  • Mức lương cơ bản theo chế độ công ty 
  • Ăn trưa, gửi xe theo quy định
  • Hoa hồng doanh số theo chế độ ưu tiên của công ty

Liên hệ: Mrs Trang

———————————————————
Gia nhập Nextify Team ngay thôi.
🎯 Nextify – Real Customers, Real Connection, Real Results
🎯 Tòa nhà D’Office, 28 Thành Thái, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
🎯 Điện thoại: 0247-301-0299
🎯 http://nextify.vn