Lofita – ngôi sao sáng trong “ làng detox” Hà Nội

Lofita được biết đến như một ngôi sao sáng trong “ làng detox” Hà Nội với view trên cao độc đáo cũng như không gian decor lạ mắt để sống ảo, đặc biệt là đồ uống tại đây mang xu hướng hiện đại “Healthy and Triendiez”. Với sản phẩm chủ lực là detox và healthy đem đến cho người sử dụng hương vị thanh nhã, tươi mát trong những ly detox.

Khắt khe về việc lựa chọn địa điểm cũng là một trong những yếu tố nổi bật của Lofita. Mỗi cửa hàng của Lofita đều được đặt tại những địa điểm vàng, không những thế không gian là sự kết hợp không gian trong nhà thoáng đãng và không gian ngoài trời mát mẻ, được đầu tư decor và mỗi cơ sở đều mang phong cách thiết kế độc đáo riêng biệt. Chính sự đầu tư chăm chút đến không gian giúp quán thu hút hàng ngàn lượt bạn trẻ tới checkin.

Sau hơn 1 năm thành lập và phát triển Lofita hiện đã có 6 cơ sở ở khu vực Hà Nội và Hưng Yên.

Với mục tiêu phát triển thương hiệu Lofita trở thành một trong những nơi thu hút mọi đối tượng khách hàng với những sản phẩm detox, healthy đảm bảo sức khỏe hàng đầu Việt Nam.Bên cạnh đó cùng với số lượng khách hàng tăng với tốc độ chóng mặt hiện nay thì việc kết nối với tất cả khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm .

       
Chúng tôi có thêm hàng ngàn contact khách hàng sử dụng mà trước đó chúng tôi không hề có từ khi sử dụng sản phẩm của bạn. Chúng tôi cũng có thể vừa chăm sóc khách hàng của mình vừa quảng cáo thương hiệu một cách tốt hơn với cách thức hoạt động của Nextify. Trưởng phòng Marketing của Chuỗi đồ uống Lofita.

Thách thức: Tăng trưởng danh sách thông tin khách hàng chậm.

Có một không gian đẹp độc đáo và những đồ uống healthy là lợi thế của Lofita. Nhờ điểm mạnh này, Lofita đã thu hút được rất nhiều khách hàng trẻ đến checkin, chụp ảnh và tận hưởng chia sẻ khoảnh khắc với bạn bè. Do đó, rất nhanh chóng, Lofita mở rộng thêm các cơ sở mới của mình để đáp ứng số lượng khách hàng mới tăng lên mỗi ngày. Với hệ thống chuỗi cửa hàng 6 địa điểm và mở rộng nhanh chóng với lượng khách hàng lớn để có được sự khác biệt và tập khách hàng thân thiết phụ thuộc rất nhiều vào việc quảng cáo và chăm sóc khách hàng nên chúng ta cần hiểu rõ khách hàng để có thể phục vụ họ một cách tốt nhất.

Để chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả thu hút được số lượng khách hàng biết đến quán thì các kênh social như facebook, google hiện nay là một hình thức hiệu quả. Bên cạnh với việc Lofita được bảo trợ truyền thông từ TuArt Group cũng góp phần thu hút lượng lớn khách hàng online đến quán. Khi đã có lượng lớn khách hàng online rồi, việc quan trọng là chuyển đổi những khách hàng đó thành khách offline và khách hàng thân thiết. Cùng với đó là việc quảng cáo các chương trình khuyến mại và các đồ uống mới đến khách hàng offline qua kênh WiFi là một hình thức đơn giản và hiệu quả.

Giải pháp: Thu thập thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng tự động.

Lofita cần một hệ thống có thể thu thập dữ liệu liên hệ từ hàng ngàn khách hàng đến từ quán của họ. Họ cần một giải pháp tự động chăm sóc khách hàng và có thể mở rộng trên tất cả các địa điểm của họ. Một công cụ giúp họ đo lường được số lượng khách hàng đến với họ và sự tăng trưởng số lượng khách hàng.

Sau một thời gian khá dài tìm hiểu về cách giải quyết trên. Trưởng phòng Marketing của Lofita đã nghĩ đến kênh WiFi hiện có ở quán. Họ được biết tiếp thị qua WiFi là một cách tiếp thị khá mới mẻ hiện nay  nhưng lại rất hiệu quả và tận dụng được hệ thống WiFi sẵn có tại hệ thống của quán. Thời đại 4.0 bùng nổ thế nên việc nhu cầu sử dụng WiFi của khách hàng là rất cao, tận dụng cơ hội đó tại sao không thu thập thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng qua đó. Để có thể làm được điều này, họ đã tìm đến Nextify – giải pháp chăm sóc khách hàng tự động qua WiFi.

Sau khi triển khai dịch vụ Nextify tại các cơ sở của Lofita họ đã thu thập được hàng ngàn dữ liệu khách hàng mỗi tháng, bên cạnh đó họ cũng có thể theo xem và theo dõi được báo cáo tăng trưởng khách hàng cụ thể ở từng cơ sở của Lofita một cách chi tiết qua trang CRM của Nextify. Hơn hết là họ tìm được giải pháp chăm sóc khách hàng cần thiết nhất để lôi kéo khách quay lại qua các kênh chăm sóc tự động của Nextify.

Nextify – Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động qua WIFI

Nextify ra đời thực hiện sứ mệnh giúp chủ doanh nghiệp kết nối, gắn kết với khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, tăng trải nghiệm cá nhân hóa và dễ dàng sử dụng.

Từ cửa hàng bán lẻ cho đến chuỗi nhà hàng, khách sạn, Nextify giúp doanh nghiệp tạo ra kết nối thực với khách hàng, triển khai giải pháp khách hàng thân thiết hiệu quả.

Nextify cung cấp nền tảng xây dựng dữ liệu khách hàng nhanh chóng và giải pháp tự động giúp chủ doanh nghiệp gắn kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng như gia tăng lợi nhuận dựa trên khách hàng thân thiết.

02473 010 299

hello@nextify.co