Hướng dẫn quảng cáo Zalo từ tập khách hàng trên Nextify WIFI CRM

Sau một thời gian sử dụng Nextify cho địa điểm kinh doanh, bạn sẽ có một tập dữ liệu khách hàng thân thiết, vậy làm sao để hiển thị quảng cáo sản phẩm mới, chăm sóc tới tập khách hàng này?

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn quảng cáo Remarketing tới dữ liệu khách hàng đã xây dựng được qua WIFI của Nexitfy.

Bước 1:

Bạn cần xuất file danh sách khách hàng thành file theo định dạng chuẩn của Zalo Ads. Lưu ý rằng số tập khách tối thiểu phải 1000 số. Đừng quên chọn bộ lọc khách hàng để tạo tập khách chính sách cho từng chiến dịch quảng cáo: Ví dụ tập khách thân thiết là khách đến trên 3 lần, tập khách cũ là khách 90 ngày chưa quay lại, hay khách sinh nhật trong tháng ….

Truy cập menu Khách Hàng -> chọn lọc khách hàng ở bộ lọc => đánh dấu check box vào Zalo ở mục Xuất file cho quảng cáo.

Bước 2:

Truy cập menu Khách Hàng -> Chọn Tải File -> Tải File có tên bắt đầu bằng Zalo mới nhất.

Bước 3: Upload trên hệ thống Zalo Ads tệp khách hàng muốn muốn quảng cáo

  • Đăng nhập tài khoản Zalo Ads.
  • Tại màn hình chính, góc bên phải chọn Nhóm đối tượng quảng cáo.
  • Click Upload danh sách số điện thoại
  • Trong phần Tải lên danh sách số điện thoại tải danh sách số điện thoại lên.
  • Chọn Lưu để lưu lại trong tài khoản quảng cáo Zalo Ads.

*Điều kiện danh sách nhóm đối tượng quảng cáo:

– Tệp cần chứa ít nhất 1000 số điện thoại
– Danh sách số điện thoại phải có dạng .txt
– Số điện thoại phải có dạng 088xxxxxxxx/ 849xxxxxxxx/ 841xxxxxxxxx
– Dung lượng của danh sách < 2MB.
– Danh sách phải có > 100 số điện thoại sử dụng Zalo
– Số điện thoại trong danh sách phải là những số đang sử dụng ứng dụng Zalo.

Bước 4: Tạo quảng cáo theo nhóm đối tượng đã lưu

  • Trong màn hình chính Tạo chiến dịch, nhà quảng cáo lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Trong Đối tượng quảng cáo, nhà quảng cáo chọn nhóm đối tượng muốn quảng cáo đến (danh sách có sẵn)
  • Nhà quảng cáo cũng có thể kiểm tra lại tên trong phần Danh sách số điện thoại.
  • Nhà quảng cáo đấu giá thầu và chọn số lượng click vào quảng cáo của mình.
  • Tạo nội dung cho quảng cáo
  • Nhấn Lưu và Gửi duyệt để BQT Zalo Ads phê duyệt trong vòng 24h.

Bước 5: Tận hưởng thành quả.

Nextify – Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động qua WIFI

Nextify ra đời thực hiện sứ mệnh giúp chủ doanh nghiệp kết nối, gắn kết với khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, tăng trải nghiệm cá nhân hóa và dễ dàng sử dụng.

Từ cửa hàng bán lẻ cho đến chuỗi nhà hàng, khách sạn, Nextify giúp doanh nghiệp tạo ra kết nối thực với khách hàng, triển khai giải pháp khách hàng thân thiết hiệu quả.

Nextify cung cấp nền tảng xây dựng dữ liệu khách hàng nhanh chóng và giải pháp tự động giúp chủ doanh nghiệp gắn kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng như gia tăng lợi nhuận dựa trên khách hàng thân thiết.

02473 010 299