Hello World từ Nextify Team

Xin chào thế giới,

Sau một thời gian dài tập trung vào sản phẩm, kết nối, thu nhận phản hồi từ khách hàng và xây dựng đối tác, chúng tôi cuối cùng cũng quyết định lập kênh blog để chia sẻ những gì chúng tôi đã và đang cố gắng xây dựng.

Chúng ta đang sống ở một thế giới Online nhưng có tới 90% giao dịch hàng ngày vẫn diễn ra Offline như ăn nhà hàng, đi cafe với bạn bè, nghỉ dưỡng ở resort, khách sạn hay mua sắm tại các điểm bán lẻ, thời trang. Hơn nữa, thống kê cho thấy 65% khách hàng không quay trở lại sau lần đến đầu tiên. Các chủ doanh nghiệp địa điểm đã phải kinh doanh trong một môi trường thiếu công nghệ, hay các ứng dụng hiện tại quá phức tạp hoặc không hiệu quả. Ví dụ như thẻ cứng khách hàng thân thiết đã lỗi thời, không có danh sách khách hàng đầy đủ như số lượng, lượt đến, thời gian đến, trung bình thời gian dành cho thương hiệu, hay quá phụ thuộc vào các ứng dụng giảm giá không có hồi kết. Hơn hết, hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng được chi trả cho Facebook Ads, Instagram Ads, Google Ads mà không hiệu quả, không đo lường được cụ thể bao nhiêu khách hàng thực sự đã đến địa điểm từ chiến dịch Online.

2 năm đầu kinh doanh, Resident Home với thương hiệu đệm Nectar Sleep chỉ bán online và chi những khoản khổng lồ để quảng cáo trên Facebook, Google, Youtube. Nhưng cho dù tăng trưởng nhanh chóng, Nectar Sleep chỉ tiếp cận được 20% khách mua hàng online. “Có 80% khách hàng ngoài kia chúng tôi chưa tiếp cận được. Họ là những người muốn sờ tận tay và trải nghiệm trước khi mua”. – CEO Resident Home

Vì vậy, Nextify ra đời.

Nextify cung cấp nền tảng giúp chủ doanh nghiệp địa điểm xây dựng danh sách khách hàng đã đến địa điểm, tự động hóa marketing và chăm sóc khách hàng thân thiết, tăng thêm khách hàng mới, và đo lường hiệu quả dựa trên khách hàng thực sự đã đến thay vì like và click trên thế giới số. Chúng tôi là giải pháp CRM cho ngành dịch vụ, giúp Merchants kết nối với khách hàng của họ, tăng doanh thu, kinh doanh thành công là sứ mệnh của chúng tôi. Với Nextify, bạn hoàn toàn có thể:

☑ Tự động nhận diện khách hàng quay lại quán
☑ Đăng ký thành viên thân thiết đa kênh qua WIFI, Zalo bot, Aha, Chatfuel chatbot.
☑ Khách quay lại lần 2-3, tự động nhận 1 SMS, Email, Zalo message, kể cả khi không kết nối WIFI tại địa điểm.
☑ Khách đã lâu chưa quay lại, hệ thống tự động nhắc nhớ mời khách quay lại nhà hàng
☑ Mời khách làm khảo sát, cá nhân hóa tập khách, ví dụ khách trả lời thích Sữa Đá, hệ thống tự động dán nhãn Ice Coffee để remarketing.
☑ Kết hợp với Facebook Pixel, Facebook Offline Conversion để biết ai đã xem ads mà đến, thống kê tỉ lệ chuyển đổi
☑ Khách hàng vào WIFI tự động gửi sang phần mềm POS để quản lý đồng bộ, hiện trang chào WIFI theo hạng thành viên, lượt chi tiêu, sinh nhật, sở thích.
☑ Xây dựng tập khách hàng tối ưu để Remarketing Facebook, Instagram.

Và hơn thế nữa.

Nextify không chỉ cung cấp 1 giải pháp, 1 công cụ phần mềm, chúng tôi còn đồng hành cùng với khách hàng của mình để thực sự giúp khách hàng kinh doanh dễ dàng hơn, thành công hơn. Đó là lý do vì sao chúng tôi có hàng loạt đối tác để cung cấp giải pháp tổng thể, trải dài trên các lĩnh vực như: Digital Marketing Agency, POS, thiết bị WIFI chất lượng cao, nền tảng Call Free, tổng đài, SMS hay Mobile App.

Là đối tác của hàng loạt doanh nghiệp hàng đầu như Viettel, CMC, VHT, Vihat, Lê Hoàng(Ruijie WIFI), Anphat( Draytek), Thiên An Minh(Grandstream), LOOP POS, POS 365, Gigan JSC, Trung Nguyên Group, chúng tôi đang vững bước không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để tiến gần hơn với sứ mệnh đang theo đuổi.

Và chúng tôi hạnh phúc khi được chia sẻ với các bạn về hành trình này.

———————————————————
Đăng ký dùng thử ngay hôm nay để tăng doanh thu
🎯 Nextify – Real Customers, Real Connection, Real Results
🎯 Tòa nhà D’Office, 28 Thành Thái, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
🎯 Điện thoại: 0247-301-0299
🎯 http://nextify.vn

Leave a Reply