Đồng hành cùng nhà xe Phương Trang

Công ty Phương Trang được thành lập vào ngày 15 tháng 11 năm 2002 với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ô tô, vận tải hành khách, bất động sản và kinh doanh dịch vụ.

 Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, miệt mài và hăng say làm việc, Công ty Phương Trang FUTA Bus Lines đã vinh dự lọt vào Top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018. Cùng với phương châm làm việc “ Chất lượng là Danh dự” công ty đã mang lại cho khách hàng những dịch vụ ngày càng tốt hơn, tạo được môi trường làm việc chuyên nghiệp cho hơn 6200 nhân viên.

Với lượng hành khách đông đảo việc chăm sóc khách hàng và giữ chân khách hàng trở thành khách hàng thân thiết là điều vô cùng quan trọng. Với những lợi thế hiện tại để giữ vững vị trí đứng đầu và phát triển hơn trong tương lai Phương Thanh cần có nhiều hơn những khác biệt trong khâu chăm sóc khách hàng. Chính vì thế sự hợp tác của Phương Trang và Nextify đã được thiết lập.

Thách thức:

Trang chào riêng cho nhà xe khi khách hàng đăng nhập Wifi.

Một cách quảng bá thương hiệu đơn giản mà hiệu quả đó là tự động gửi tới khách hàng lời chào, lời cảm ơn kèm theo hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp. Ngoài việc chăm sóc khách hàng cùng quảng bá thương hiệu ta có thể xin ý kiến đóng góp từ khách hàng qua trang chào khảo sát hoặc đăng ký thành viên để gửi phản hồi chất lượng cho nhà xe để nhà xe cải tiến.

Cung cấp Wifi free phục vụ khách hàng.

  • Để khách hàng dùng wifi tại điểm bán vé có thể kiểm tra vé đã mua.
  • Với khách hàng đi xe thì sẽ được dùng Wifi trong suốt hành trình nhờ đó khách hàng có thể xem được các ưu đãi tại điểm đến mà họ sắp đến.

Ví dụ: Trên xe tuyến HCM – Đà Lạt, khi khách lên xe và truy cập Wifi free có thể xem các điểm du lịch, khuyến mãi hotel của Đà Lạt cũng như có thể thưởng thức chương trình giải trí trên xe.

Giải pháp: Cung cấp Wifi, chăm sóc khách hàng tự động đồng thời quảng cáo thương hiệu.

Phương Trang cần một hệ thống có thể cung cấp Wifi, chăm sóc khách hàng tự động, tìm hiểu khách hàng và có thể mở rộng trên tất cả các điểm bán vé và trên xe của họ. Một công cụ giúp họ đo lường được số lượng khách hàng đến với họ và sự tăng trưởng số lượng khách hàng.

Sau một thời gian tìm hiểu để giải quyết những vấn đề trên. Trưởng phòng Marketing của Phương Trang đã nghĩ đến kênh Wifi hiện có ở các điểm bán vé và trên xe. Họ được biết tiếp thị qua Wifi là một cách tiếp thị khá mới mẻ hiện nay  nhưng lại rất hiệu quả. Hơn thế nữa nhu cầu sử dụng Wifi của khách hàng trong thời gian chờ mua vé và khi trên xe là rất cao hầu như là tuyệt đối, tận dụng cơ hội đó tại sao không thu thập thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng qua đó. Để có thể làm được điều này, họ đã tìm đến Nextify – giải pháp chăm sóc khách hàng tự động qua Wifi.

Sau khi triển khai dịch vụ Nextify tại các cơ sở của Phương Trang họ đã nhận được những phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ từ khách hàng, bên cạnh đó họ cũng có thể theo xem và theo dõi được báo cáo tăng trưởng khách hàng cụ thể ở từng địa điểm của Phương Trang một cách chi tiết qua trang CRM của Nextify. Hơn hết là họ tìm được giải pháp chăm sóc khách hàng cần thiết nhất để lôi kéo khách quay lại qua các kênh chăm sóc tự động của Nextify.

Nextify – Giải pháp chăm sóc khách hàng

tự động qua WIFI

Nextify ra đời thực hiện sứ mệnh giúp chủ doanh nghiệp kết nối, gắn kết với khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, tăng trải nghiệm cá nhân hóa và dễ dàng sử dụng.

Từ cửa hàng bán lẻ cho đến chuỗi nhà hàng, khách sạn, Nextify giúp doanh nghiệp tạo ra kết nối thực với khách hàng, triển khai giải pháp khách hàng thân thiết hiệu quả.

Nextify cung cấp nền tảng xây dựng dữ liệu khách hàng nhanh chóng và giải pháp tự động giúp chủ doanh nghiệp gắn kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng như gia tăng lợi nhuận dựa trên khách hàng thân thiết.

02473 010 299

hello@nextify.co