Đồng hành cùng Mẹ và Bé trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại chuỗi cửa hàng Bibo Mart

Được thành lập vào năm 2006, trải qua 13 năm hình thành và phát triển, BiboMart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 22 tỉnh thành khắp cả nước với 100 cơ sở lớn nhỏ khác nhau.

BiboMart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. BiboMart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu và giữ vị trí là nơi cung cấp đồ sơ sinh Số 1 tại Việt Nam hiện nay.

Xuất phát từ tình yêu dành cho các bé thơ, sự cảm thông và chia sẻ với các mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu và chăm sóc em bé, Hệ thống các cửa hàng BiboMart đã ra đời với mong muốn đem đến một thế giới tiện ích cho các mẹ nơi các mẹ có thể mua sắm cho con yêu những sản phẩm an toàn,

thuận tiện, đẹp mắt và giá cả cạnh tranh. Không những thế giữa kỷ nguyên 4.0 bùng nổ, việc ứng dụng công nghệ mới vào lĩnh vực bán lẻ được nhà sáng lập BiboMart luôn tìm tòi, trăn trở để đem lại sự dễ dàng, tiện lợi nhất cho khách hàng

Không ngừng phát triển trong tương lai và với chiến lược đưa BiboMart trở thành tập đoàn bán lẻ cho Mẹ và Bé có nền tảng công nghệ tiên tiến bắt kịp các xu hướng của thế giới qua những giải pháp công nghệ tiện ích nhất, luôn sát cánh cùng Mẹ và Bé, đưa đến dịch vụ chăm sóc tự động và xây dựng danh sách khách hàng thân thiết là điều mà BiboMart mong muốn khi chọn Nextify

Thách Thức

Xây dựng danh sách khách hàng thân thiết:

Việc có được danh sách khách hàng thân thiết là điều vô cùng cần thiết cho các doanh nghiệp đặc biệt là chuỗi các của hàng bán lẻ hiện nay vì thông qua đó việc theo sát đồng hành và giữ chân khách hàng trở thành khách hàng trung thành trở nên dễ dàng hơn. Mặc dù đã phát triển thành chuỗi cửa hàng đứng đầu trong ngành nhưng nhu cầu việc giữ chân khách hàng thân thiết với BiboMart là không ngoại lệ.

Tự động nhận diện khách hàng:

Việc tự động nhận diện, cá nhân hóa khách hàng đang là giải pháp Marketing thông minh và hiệu quả nhất hiện nay. Việc này giúp doanh nghiệp có được giải pháp thu hút khách hàng trực tiếp đến từng tập khách hàng được phân luồng qua đó tối ưu được giải pháp cũng như tối thiểu được chi phí cho doanh nghiệp.


Tự động chăm sóc khách hàng mà không tốn nhân lực:

Phát triển lớn mạnh và nhanh chóng với nhiều cơ sở thì tất yếu nguồn nhân lực của BiboMart là không hề nhỏ. Tuy nhiên không vì thế mà việc tối ưu nguồn nhân lực là không cần thiết mà việc chăm sóc khách hàng tận tình và kịp thời là điều tất yếu không thể bỏ qua. Chính vì điều đó đòi hỏi phải có giải pháp chăm sóc tự động nhờ công nghệ.

Giải Pháp

Xây dựng danh sách khách hàng thân thiết thành công:

Khi khách hàng đến bất kì một điểm bán nào của BiboMart sau khi truy cập Wifi sẽ đăng kí một lần duy nhất để trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng qua việc để lại thông tin liên lạc của ba mẹ và ngày sinh của con.

Qua đó có thể theo sau hàng loạt những hình thức chăm sóc tự động:

  • Gửi khảo sát dịch vụ sau một ngày mua hàng. Điều này giúp doanh nghiệp có thể nhận được phản hồi của khách hàng một cách dễ dàng giúp doanh nghiệp có cơ sỡ cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Đồng thời cũng qua đó có thể thu nhận được hàng ngàn đánh giá tích cực – điều mà bất kỳ một doanh nghiệp kinh doanh nào cũng mong muốn.
  • Gửi chúc mừng cũng như quà sinh nhật cho bé. Đây là một hình thức Marketing hết sức thông minh vừa
    mang lại sự hài lòng cho khách hàng và lôi kéo sự trở lại mua hàng của họ thông qua việc đến nhận quà một cách tinh tế.


Giúp doanh nghiệp theo dõi hành trình của khách hàng để biết địa điểm khách cư trú và thường xuyên đến cơ sở nào:

  • Việc khảo sát giúp cho phía BiboMart biết được khách hàng hay đến địa điểm cơ sở nào qua đó có thể có những quảng cáo về địa điểm gần nhất với khách hàng.
  • Thông qua việc theo dõi hành trình của khách hàng doanh nghiệp còn thấy được thời gian mà khách hàng mua hàng qua đó có thể gửi nhắc mua hàng đến với khách hàng theo chu kỳ mua hàng của khách.

Tự động nhận diện khách hàng để cá nhân hóa qua đó chăm sóc tự động, tự động gửi các chiến dịch cũng như gửi mã giảm giá tri ân đến khách hàng:

  • Khi khách hàng đến với địa điểm của BiboMart sẽ được tự động nhận diện qua việc kết nối Wifi qua đó phần mềm sẽ tự động gửi lời chào đến với khách hàng. Điều này vừa mang lại cảm giác gần gũi quan tâm đến khách hàng vừa cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ của cửa hàng.
  • Lần cuối cùng Mẹ đến mua bỉm. Một tháng sau sẽ tự động gửi lời nhắc quay trở lại mua bỉm đến với mẹ qua những chiến dịch hay mã giảm giá đối với sản phẩm này.

Nextify – Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động qua WIFI

Nextify ra đời thực hiện sứ mệnh giúp chủ doanh nghiệp kết nối, gắn kết với khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, tăng trải nghiệm cá nhân hóa và dễ dàng sử dụng.

Từ cửa hàng bán lẻ cho đến chuỗi nhà hàng, khách sạn, Nextify giúp doanh nghiệp tạo ra kết nối thực với khách hàng, triển khai giải pháp khách hàng thân thiết hiệu quả.

Nextify cung cấp nền tảng xây dựng dữ liệu khách hàng nhanh chóng và giải pháp tự động giúp chủ doanh nghiệp gắn kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng như gia tăng lợi nhuận dựa trên khách hàng thân thiết.

02473 010 299

hello@nextify.co