Cafe.RAW và trải nghiệm tuyệt vời đến từ NEXTIFY và LOOP Smart POS

Cafe .RAW là một địa điểm ăn uống mới nhưng đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ biết đến nhờ không gian cửa hàng đơn giản mà hiện đại với tông màu xám làm chủ đạo cùng với sự kết hợp lạ mắt là những góc tường chữ xinh xắn và Menu đồ ăn uống phong phú. Nhờ đó mà lượng khách giới trẻ kéo đến thưởng thức đồ uống và check in đã khá đông. Không chỉ thế với nhiều không gian yên tĩnh cùng với kết nối Wifi Free ổn định là sự lựa chọn  lý tưởng để làm việc cá nhân cũng như làm việc nhóm.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay với vô vàn những chuỗi hay cửa hàng đồ uống thì những khác biệt trên đây chưa đủ để .RAW phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới được. Để thay đổi và phát triển nhanh chóng trong thời đại 4.0 ngày nay thì bất kỳ một ngành nghề nào cũng cần sự góp mặt và đồng hành cùng công nghệ.

Người đăng: Cafe .RAW vào Chủ nhật, 6 tháng 10, 2019

Thách thức:

Danh sách khách hàng đăng ký tham gia thành viên phát triển chậm.

Nhờ một số đặc điểm nổi bật và khác lạ .RAW đã thu về cho mình một lượng khách hàng tuy nhiên nó chưa phải là con số mà nhà lãnh đạo mong muốn. Không chỉ thế khách hàng đến cửa hàng cũng chưa được đăng ký thành viên và trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng.

Việc có được danh sách cùng thông tin khách hàng là điều mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn có được trong thời đại BIG DATA ngày nay đặc biệt là những doanh nghiệp dịch vụ FnB như .RAW.

Thấu hiểu và chăm sóc khách hàng còn hạn chế.

Thật sự thấu hiểu khách hàng của mình nói gì và họ mong muốn gì từ sản phẩm của mình là một trong những câu hỏi đau đầu mà bất kỳ ai làm kinh doanh đều muốn giải quyết. Tuy nhiên vần đề này không hề đơn giản nếu chưa có sự góp mặt của công nghệ.

Việc chăm sóc khách hàng trước giờ luôn đòi hỏi đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp. Nhưng đứng trong vị trí là nhà lãnh đạo thì việc tối ưu chi phí là điều họ luôn luôn coi trọng mà việc tối ưu hóa nhân lực là điều vô cùng cần thiết.

Trong những bước đầu phát triển, đối mặt với những thách thức đau đầu này đòi hỏi nhà lãnh đạo nhanh chóng tìm cho mình một giải pháp công nghệ có thể giải quyết được những vấn đề trên.

“Chỉ sau 1 tuần sử dụng chúng tôi đã có hơn 800 khách hàng đăng ký làm thành viên qua Wifi và gần 200 khách hàng đăng ký trực tiếp qua POS. Đó là một sự lựa chọn chính xác của chúng tôi và thật may mắn khi biết đến sản phẩm của các bạn.” – CEO Cafe.RAW.

Giải pháp:

Thu thập danh sách khách hàng đăng ký thành viên.

.RAW cần một hệ thống thu thập và lưu trữ danh sách khách hàng đăng ký thành viên. Điều đó đã được đáp ứng hoàn toàn với Nextify WIFI. Việc tiếp cận và thu thập thông tin khách hàng dễ dàng và tinh tế bằng việc gửi trang chào đăng kí qua hành vi truy cập Wifi của khách hàng – việc mà hầu như 100% khách hàng đến cửa hàng đều thực hiện. Không chỉ thế với việc cấu hình trang chào kèm hình ảnh quảng cáo cho cửa hàng cùng  những ưu đãi khi khách hàng lần đầu đến cửa hàng làm cho việc xin thông tin của khách hàng không những thoải mái mà còn để lại dấu ấn về cửa hàng và tạo ra ấn tượng tốt trong những câu chuyện của những khách hàng đó với bạn bè người quen của họ. Đó là một hình thức Marketing hết sức thông minh và phù hợp với thời đại ngày nay.

Thu thập đánh giá đi đến thấu hiểu khác hàng.

Không chỉ giúp thu thập danh sách thông tin khách hàng với sự đồng hành của Nextify WIFI cửa hàng còn thu thập được đánh giá của khách hàngqua việc gửi các trang chào khảo sát đánh giá tới khách hàng. Việc có được đánh giá tích cực là mong muốn của các cửa hàng tuy nhiên bao gồm cả những đánh giá mang tính góp ý sẽ giúp cửa hàng dần hoàn thiện hơn đặc biệt là với cửa hàng mới như .RAW.

Việc thu thập đánh giá còn được thực hiện qua việc gửi tin nhắn tự động sau khi khách hàng ghé thăm của hàng.

Ví dụ: Sau khi anh Khánh đến cửa hàng uống Cafe sau một ngày sé nhận được tin nhắn tự động xin đánh giá về sự hài lòng của khách hàng về lần ghé thăm quán ngày hôm qua.

Tự động chăm sóc khách hàng thông minh nhất.

Sau khi có được danh sách thông tin khách hàng theo sau đó là sự bám đuổi và chăm sóc khách hàng tự động.

Tự động nhận diện khách hàng quay lại  ngay khi khách hàng vừa đến cửa hàng ngay cả khi khách hàng chưa truy cập Wifi. Từ việc nhận diện đó sẽ có thông báo lên hệ thống máy POS của quán.

Ví dụ: Khi anh Tùng đến cửa của cửa hàng hệ thống sẽ tự động nhận diện được và báo lên hệ thống máy POS của cửa hàng. Từ đó nhân viên có thể biết được rằng anh Tùng đã đến cửa hàng và có thể xem được tất cả những thông tin của anh Tùng trước đó ví dụ như việc anh Tùng hay uống Cafe đá thì khi việc đón tiếp anh Tùng của nhân viên sẽ hoàn toàn dễ dàng và có thể khéo léo tạo ra điều bất ngờ tạo sự gần gũi với khách hàng.

Gửi tin nhắn chăm sóc tự động đến khách hàng qua những kịch bản mà cửa hàng được chủ động cấu hình nội dung theo ý muốn của cửa hàng. Từ đó có thể lôi kéo khách hàng quay trở lại và trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng. Những tin nhắn mời khách hàng quay lại, tin nhắn chúc mừng sinh nhật kèm theo những chiến dịch ưu đãi hay mã giảm giá là những lời mời gọi ngọt ngào mà lôi kéo khách hàng hết sức hiệu quả.

Tất cả những công việc trên đây được thực hiện tự động hóa nhờ hệ thống của chúng tôi không chỉ mang lại hiệu quả lớn mà còn giúp cửa hàng hạn chế nguồn nhân lực, tối ưu được chi phí Marketing.

Nextify – Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động qua WIFI

Nextify ra đời thực hiện sứ mệnh giúp chủ doanh nghiệp kết nối, gắn kết với khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, tăng trải nghiệm cá nhân hóa và dễ dàng sử dụng.

Từ cửa hàng bán lẻ cho đến chuỗi nhà hàng, khách sạn, Nextify giúp doanh nghiệp tạo ra kết nối thực với khách hàng, triển khai giải pháp khách hàng thân thiết hiệu quả.

Nextify cung cấp nền tảng xây dựng dữ liệu khách hàng nhanh chóng và giải pháp tự động giúp chủ doanh nghiệp gắn kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng như gia tăng lợi nhuận dựa trên khách hàng thân thiết.

02473 010 299

hello@nextify.co