Bò tơ quán mộc – Mang tinh tuý trong từng món ăn

Bò Tơ Quán Mộc là một trong những nhà hàng nổi tiếng với những món ăn đặc biệt từ bò tơ với menu đồ ăn đa dạng hấp dẫn.

Ngoài đồ ăn rất đặc biệt và đa dạng thì không gian của nhà hàng cũng là điều thu hút khách hàng với phong cách ấm cúng, bình dị nhưng cũng rất lãng mạn theo phong cách phố xưa Hà Nội thập niên 80. Điểm độc đáo này đã thu hút không ít khách hàng không chỉ đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn mà còn là địa điểm lý tưởng để thực hiện nhứng thước ảnh độc đáo. Hiện nay Bò Tơ Quán Mộc đã phát triển 5 cơ sở tại khu vực Hà Nội.

Với mục tiêu phát triển thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc trở thành một trong những nơi thu hút mọi đối tượng khách hàng, mọi bữa tiệc hay những bữa ăn gia đình tại một không gian ấm cúng. Điều này đòi hỏi phải kết nối được với tất cả những người đi qua và xung quanh nhà hàng cũng như trang bị cho đội ngũ nhà hàng các công cụ họ cần để họ thực hiện công việc của họ. Trưởng phòng Marketing của nhà hàng đã đưa ra sáng kiến của cô là phát triển và phân loại danh sách khách hàng của họ. Những thông điệp và nội dung đưa đến thực khách cần được cá nhân hóa và tập trung vào thương hiệu của nhà hàng.

Thách thức: Tăng trưởng danh sách thông tin khách hàng chậm.

Có một không gian đẹp và độc đáo, những món ăn đặc biệt từ bò tơ chắc chắn là lợi thế tiếp thị tốt nhất mà nhà hàng hiện đang có. Nó thúc đẩy một lượng lớn khách hàng ghé thăm cửa hàng. Nhưng cho đến khi một nhà hàng tương tự mở ra một mô hình tương tự thì để có được sự khác biệt và tập khách hàng thân thiết phụ thuộc rất nhiều vào việc quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

Để chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả thu hút được số lượng khách hàng biết đến nhà hàng thì các kênh social như facebook, google hiện nay là một hình thức hiệu quả. Khi đã thu hút được lượng lớn khách online rồi thì phần quan trọng hơn cả là tỉ lệ khách offline đến nhà hàng chuyển đổi được từ khách online thì việc đưa những chương trình khuyến mại, hình ảnh món ăn đặc biệt đến khách hàng trực tiếp qua WI-FI là một hình thức đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Giải pháp: Thu thập thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng tự động.

Nhà hàng cần một hệ thống có thể thu thập dữ liệu liên hệ từ hàng ngàn khách hàng đến từ cửa của họ. Họ cần một giải pháp tự động chăm sóc khách hàng và có thể mở rộng trên tất cả các địa điểm của họ. Một công cụ giúp họ đo lường được số lượng khách hàng đến với họ và sự tăng trưởng số lượng khách hàng.

Trưởng phòng Marketing của nhà hàng đã tìm đến Nextify và họ đã thực sự tìm được câu trả lời. Họ biết được tiếp thị qua Wi-fi là một kênh rất hiệu quả, wifi miễn phí đã bị lãng phí trong nhà hàng. Mọi người đều có nhu cầu sử dụng Wifi khi đến một địa điểm nào đó, thì việc tiếp thị và khai thác thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng tự động qua wifi là việc rất tự nhiên và nhẹ nhàng.

Khi triển khai dịch vụ Nexitfy tại các cơ sở của nhà hàng họ đã thu thập hàng ngàn dữ liệu mỗi tháng và họ xem được báo cáo  tăng trưởng một cách dễ dàng qua trang CRM của Nextify.

Nextify – Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động qua WIFI

Nextify ra đời thực hiện sứ mệnh giúp chủ doanh nghiệp kết nối, gắn kết với khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, tăng trải nghiệm cá nhân hóa và dễ dàng sử dụng.

Từ cửa hàng bán lẻ cho đến chuỗi nhà hàng, khách sạn, Nextify giúp doanh nghiệp tạo ra kết nối thực với khách hàng, triển khai giải pháp khách hàng thân thiết hiệu quả.

Nextify cung cấp nền tảng xây dựng dữ liệu khách hàng nhanh chóng và giải pháp tự động giúp chủ doanh nghiệp gắn kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng như gia tăng lợi nhuận dựa trên khách hàng thân thiết.

02473 010 299

hello@nextify.co