Bảo tàng Thế giới Cà phê – Trung Nguyên Legend

“Cà phê là Báu vật của Trời đất; Di sản của Nhân loại và Giải pháp của Tương lai”

Bảo tàng Thế giới Cà phê là một bảo tàng của tương lai sống động trong cách trưng bày, triển lãm với Không gian triển lãm tương tác với khách tham quan cùng những trải nghiệm tham quan với ngũ quan (nghe, nhìn, nềm, ngửi, chạm). Là nơi thẩm thấu các giá trị đương đại và tiếp biến của đời sống không đóng mình vào với khái niệm “bảo tàng” theo cách tư duy cũ. Ở đây có không gian triển lãm mang tính Mở: mở rộng cho các hoạt động về Thân – Tâm – Trí với giá trị cốt lõi là Tinh thần Cà phê, mở mang tư tưởng, tri thức và tầm nhìn.

Bảo tàng Thế giới Cà phê sở hữu kiến trúc độc đáo với thiết kế mang đậm nét đặc trưng văn hóa của vùng đất Tây Nguyên. Trong đó, công trình chính được lấy cảm hứng từ chính nhà dài với những đường cong đặc sắc và uyển chuyển giao thoa với nhau tạo nên lối kiến trúc đặc biệt của riêng nó. Trong không gian của bảo tàng này bao gồm nhiều khu vực khác nhau, là một tổ hợp không gian để phục vụ trưng bày, triển lãm, thưởng thức cà phê, thư viện và tổ chức hội thảo.

 Với thế mạnh độc đáo và mang cá tính riêng mà không phải điểm công cộng nào cũng có được đã nhanh chóng thu hút được đông đảo du khách đến tham quan và thưởng thức văn hóa taị nơi đây.

Thách thức:

Chưa có nhiều người biết đến.

Với mục tiêu thu hút du khách không chỉ trong nước và cả nước ngoài đến với Bảo tàng Thế giới Cà phê thì ngoài những thế mạnh độc đáo thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố cực kì quan trọng trong việc phát triển trong tương lai. Mà để làm được điều đó thì việc nắm rõ thông tin khách hàng, thấu hiểu điều mà  họ mong muốn là điều vô cùng cần thiết.

Tăng trưởng danh sách thông tin khách hàng chậm.

Việc thu thập thông tin khách hàng, thấu hiểu điều họ muốn tại địa điểm công cộng là điều không mấy dễ dàng.Nhưng những thông tin đó lại quan trọng cho doanh nghiệp nếu như muốn phát triển lâu dài. 

Để chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả thu hút được số lượng du khách biết đến bảo tàng thì các kênh social như Facebook, Google hiện nay là một hình thức hiệu quả. Khi đã có lượng lớn khách hàng online rồi, việc quan trọng là chuyển đổi những khách hàng đó thành khách hàng offline. Cùng với đó là việc quảng bá về bảo tàng cùng với các chương trình khuyến mại đến khách hàng offline qua kênh WiFi là một hình thức đơn giản và hiệu quả.

Giải pháp: Thu thập thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng tự động và tăng trưởng danh sách khách hàng mới.

Bảo tàng Thế giới Cà phê cần một hệ thống có thể thu thập dữ liệu liên hệ từ hàng ngàn du khách đến từ Bảo tàng của họ. Họ cần một giải pháp tự động chăm sóc và tìm hiểu du khách.

Bảo tàng Thế giới Cà phê cần quảng bá để nhiều người biết đến.

Bất kì một địa điểm công cộng nào muốn thu hút được khách hàng ghé thăm thì phản ánh đánh giá từ khách hàng cũ là cực kì quan trọng. Do đó việc có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ có được tập khách hàng mới từ những giới thiệu của khách hàng cũ . Ngoài ra việc thu thập đánh giá trực tuyến tích cực từ khách hàng từ các kênh mạng xã hội như WIFI, Web, Email, Facebook, Google và Tripadvisor cũng là điều vô cùng cần thiết.

Bảo tàng Thế giới Cà phê cần một công cụ giúp họ đo lường được số lượng du khách đến với họ và sự tăng trưởng số lượng du khách.

Sau một thời gian tìm hiểu để giải quyết những vấn đề trên. Trưởng phòng Marketing của Bảo tàng Thế giới Cà phê đã nghĩ đến kênh WiFi hiện có ở Bảo tàng. Họ được biết tiếp thị qua WiFi là một cách tiếp thị khá mới mẻ hiện nay  nhưng lại rất hiệu quả và tận dụng được hệ thống WiFi sẵn có tại hệ thống của Bảo tàng. Hơn thế nữa nhu cầu sử dụng WiFi của khách hàng trong suốt quá trình tham quan và trải nghiệm là vô cùng cao, tận dụng cơ hội đó tại sao không thu thập thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng qua đó. Để có thể làm được điều này, họ đã tìm đến Nextify – giải pháp chăm sóc khách hàng tự động qua WiFi.

Sau khi triển khai dịch vụ Nextify tại Bảo tàng Thế giới Cà phê họ đã thu thập được hàng ngàn dữ liệu du khách mỗi tháng, bên cạnh đó họ cũng có thể theo xem và theo dõi được báo cáo tăng trưởng khách hàng một cách chi tiết qua trang CRM của Nextify. Hơn hết là họ tìm được giải pháp chăm sóc khách hàng cần thiết nhất để lôi kéo khách quay lại qua các kênh chăm sóc tự động của Nextify.

Nextify – Giải pháp chăm sóc khách hàng

tự động qua WIFI

Nextify ra đời thực hiện sứ mệnh giúp chủ doanh nghiệp kết nối, gắn kết với khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, tăng trải nghiệm cá nhân hóa và dễ dàng sử dụng.

Từ cửa hàng bán lẻ cho đến chuỗi nhà hàng, khách sạn, Nextify giúp doanh nghiệp tạo ra kết nối thực với khách hàng, triển khai giải pháp khách hàng thân thiết hiệu quả.

Nextify cung cấp nền tảng xây dựng dữ liệu khách hàng nhanh chóng và giải pháp tự động giúp chủ doanh nghiệp gắn kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng như gia tăng lợi nhuận dựa trên khách hàng thân thiết.

02473 010 299

hello@nextify.co