9 mẫu thông điệp SMS chăm sóc khách hàng cho chủ nhà hàng, cafe

“ First come, first serve”

Đến trước thì được phục vụ. Ví dụ: “ Giảm 5% cho 100 khách hàng đầu tiên gọi món Pizza Xoài”

Cung cấp dịch vụ vào các thời gian nhạy cảm, hay thời gian vắng khách trong ngày để tăng doanh thu, giảm quá tải

  • Khi bạn có sản phẩm mới
  • Đưa ra các chương trình cạnh tranh với đối thủ khi họ có các chương trình đặc biệt
  • Thúc đẩy doanh số trong các giờ thấp điểm. Ví dụ: Trả 1 được 2 burgur – từ bây giờ tới 8h tối nay”
  • Phiếu giảm giá dài hạn, một nghiên cứu chỉ ra rằng phiếu giảm giá SMS được sử dụng nhiều gấp 10 lần so với phiếu giảm giá truyền thống. Ví dụ: Giảm 10% với bất kỳ bữa trưa nào- Đối với bất kỳ bữa trưa trước 25/6/2017

Những điều đặc biệt hàng tuần

Chia sẻ thích ứng với hoạt động hàng ngày của khách hàng. Giữ khách hàng với những điều đặc biệt hàng tuần của bạn. Các món ăn mới, các món ăn phù hợp với thời tiết lạnh, thời tiết nóng, không gian phù hợp tụ tập bạn bè những ngày lễ, dịp cuối tuần… Ví dụ: Món ăn đặc biệt cho tụ tập cuối tuần: item 1 (30k), item 2( 20k),

Sự kiện đặc biệt

Nhà hàng có sự kiện đặc biệt. Ví dụ: “ Hãy đến Ding TEA để thưởng thức đồ uống tuyệt ngon và nhạc sống miễn phí vào ngày thứ Bảy tuần này 25/3/2017”

Khảo sát khách hàng

Ví dụ : Nhà hàng gửi tin nhắn: Cảm ơn bạn đã đến nhà hàng, hãy làm khảo sát để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn. Link khảo sát đi kèm…

Giảm giá ngay tại chỗ cho lần đến sau

Tặng kèm những đồ uống miễn phí, tráng miệng ,.. để tăng doanh số của các lựa chọn chính. Ví dụ: “ Bạn đã được ghi nhận là khách hàng của chúng tôi, hãy đổi một item miễn phí như là lời cảm ơn cho lần đến tiếp theo”…

Các cuộc thi để truyền thông về nhận thức của người tiêu dùng

Ví dụ: "Chọn tham gia vào danh sách tiếp thị qua SMS của chúng tôi để được tham gia cuộc thi để giành được bánh mì kẹp thịt miễn phí với mọi pizza lớn!"

Nextify – Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động qua WIFI

Nextify ra đời thực hiện sứ mệnh giúp chủ doanh nghiệp kết nối, gắn kết với khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, tăng trải nghiệm cá nhân hóa và dễ dàng sử dụng.

Từ cửa hàng bán lẻ cho đến chuỗi nhà hàng, khách sạn, Nextify giúp doanh nghiệp tạo ra kết nối thực với khách hàng, triển khai giải pháp khách hàng thân thiết hiệu quả.

Nextify cung cấp nền tảng xây dựng dữ liệu khách hàng nhanh chóng và giải pháp tự động giúp chủ doanh nghiệp gắn kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng như gia tăng lợi nhuận dựa trên khách hàng thân thiết.

02473 010 299