Khách hàng thành công

Hệ thống phòng game Cyber Vikings

Với định hướng phát triển song hành cùng nền thể thao điện tử nước nhà, trong 7 năm qua, Vikings Gaming đã trở thành thương hiệu Cybercafe hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng để chiến tất cả các tựa game nổi tiếng trên toàn thế giới, Cyber Vikings là hệ thống GameCyber quy mô lớn nhất Miền Bắc với dàn PC chất lượng cao, màn hình chiến game cao cấp Full tần số quét từ 144Hz đến 240 Hz. Là hệ thống Cybergame có số lượng màn hình gaming 240Hz nhiều nhất miền Bắc.

Ngoài không gian game chuyên nghiệp, cấu hình PC cực khủng, menu đồ ăn phong phú hấp dẫn là thế mạnh thu hút game thủ thì Cyber Vikings thì việc đặt địa điểm tại những vị trí trung tâm bậc nhất là một lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ phá đảo mọi tựa game cùng chiến hữu.

 
Thách thức:

Tiếp cận khách hàng đến tham dự sự kiện thi đấu game tại địa điểm

Với mục tiêu là tiếp cận các khách đến tham dự sự kiện thi đấu game tại địa điểm từ đó xây dựng được danh sách các người chơi, khách đến xem tự động qua WIFI.

Quảng cáo sự kiện, giải thi đấu mới tại từng địa điểm.

Từ những thông tin đã có có thể gửi những chiến dịch chăm sóc khác hàng tự động như gửi quảng cáo thông báo về sự kiện và lịch thi đấu mới tới người chơi cũng như người xem tại địa điểm.

Thu thập ý kiến đánh giá.

Với phương châm sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu của Vikings thì việc lấy ý kiến khách hàng tự động về chất lượng dịch vụ như phòng máy, trà ,cafe … là điều vô cùng cần thiết.Hệ thống Vikings Cybercafe hi vọng tất cả các game thủ cugx như người xem sẽ có được sân chơi tuyệt vời nhất. Điều đó phụ thuộc rất nhiều vào việc chăm sóc khách hàng nên chúng ta cần hiểu rõ khách hàng để có thể phục vụ họ một cách tốt nhất.

Cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành

Thấm thoắt đã gần 15 năm kể từ ngày game online thực sự nở rộ ở Việt Nam, đây là một ngành công nghiệp giải trí khá non trẻ nhưng đem lại lợi nhuận khổng lồ. Chính vì thế không chỉ các nhà phát hành game phát triển mà các phòng game cũng nở rộ. Ngoài những thế mạnh hiện có để luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành và phát triển mạnh mẽ trong tương lai thì Cyber Vikings cần có sự khác biệt và tập khách hàng thân thiết. Do đó việc quảng bá thương hiệu cũng cực kì quan trọng.

Giải pháp:

Tiếp cận và thu thập thông tin khách hàng đến tham dự sự kiện thi đấu game tại địa điểm và chăm sóc khách hàng tự động.

Cyber Vikings cần một hệ thống có thể tiếp cận thu thập dữ liệu liên hệ từ hàng ngàn khách hàng đến tham dự sự kiện thi đấu game tại địa điểm của họ. Game luôn có sự thay đổi liên tục và các sự kiện, giải thi đấu hàng tháng. Họ cần một giải pháp tự động thông báo, quảng cáo đến người chơi và người xem tất cả các sự kiện và lịch trình thi đấu trên tất cả các địa điểm của họ. Một công cụ giúp họ theo dõi được hành trình của khách trong chuỗi địa điểm cũng như đo lường được số lượng khách hàng đến với họ và sự tăng trưởng số lượng khách hàng.

Lấy được ý kiến đánh giá

Để chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả Vikings cần nắm được ý kiên đánh giá tự động từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ như phòng máy, trà ,cafe …

Quảng bá thương hiệu.

Ngân sách marketing cho game thường rất lớn với nhiều hoạt động đa dạng nếu so với ngân sách marketing của nhiều ngành khác. Cyber Vikings cần một hệ thống có thể quảng bá thương hiệu thật sự hiệu quả nhưng tối thiểu được chi phí.

Sau một thời gian tìm hiểu để giải quyết những vấn đề trên. Trưởng phòng Marketing của Cyber Vikings đã nghĩ đến kênh WiFi hiện có ở các địa điểm. Họ được biết tiếp thị qua WiFi là một cách tiếp thị khá mới mẻ hiện nay  nhưng lại rất hiệu quả và tận dụng được hệ thống WiFi sẵn có tại hệ thống của quán. Hơn thế nữa nhu cầu sử dụng WiFi của khách hàng trong phòng game là rất cao hầu như là tuyệt đối, tận dụng cơ hội đó tại sao không thu thập thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng qua đó. Để có thể làm được điều này, họ đã tìm đến Nextify – giải pháp chăm sóc khách hàng tự động qua WiFi.

Sau khi triển khai dịch vụ Nextify tại các cơ sở của Cyber Vikings họ đã tiếp cận và thu thập được hàng ngàn dữ liệu khách hàng mỗi tháng, bên cạnh đó họ cũng có thể theo xem và theo dõi được báo cáo tăng trưởng khách hàng cụ thể ở từng địa điểm của Cyber Vikings một cách chi tiết qua trang CRM của Nextify. Hơn hết là họ quảng cáo được các sự kiện, giải thi đấu mới tại các địa điểm, tìm được giải pháp chăm sóc khách hàng cần thiết nhất để giư được khách hàng qua các kênh chăm sóc tự động của Nextify.

Nextify – Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động qua WIFI

Nextify ra đời thực hiện sứ mệnh giúp chủ doanh nghiệp kết nối, gắn kết với khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, tăng trải nghiệm cá nhân hóa và dễ dàng sử dụng.

Từ cửa hàng bán lẻ cho đến chuỗi nhà hàng, khách sạn, Nextify giúp doanh nghiệp tạo ra kết nối thực với khách hàng, triển khai giải pháp khách hàng thân thiết hiệu quả.

Nextify cung cấp nền tảng xây dựng dữ liệu khách hàng nhanh chóng và giải pháp tự động giúp chủ doanh nghiệp gắn kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng như gia tăng lợi nhuận dựa trên khách hàng thân thiết.

02473 010 299

hello@nextify.co

Similar Posts